CS 150 Pinoy Henyo… Anu daw?

Posted to Multiply on Sep 5, ’09 10:32 AM.
Ansaya talaga nung Biyernis. Grabe duy.

Naglalaro kasi kami sa class ng Pinoy Henyo (courtesy of Sir Mike Echavez). Lakas ng trip ni sir e. Dapat daw may game after ng report.

CS yung report, so baka duguin yung mga hindi CS jan (sa tabi-tabi, o mga taong nag-aastang CS, claiming na magaling na silang mag-program dahil magaling sila sa HTML. :P). Oh well, Scheme ang report. (Di mu alam un noh? Wawa ka naman…)

Grabe. Pinagtripan ako ng grupm8s q. Ako ang pinambato, representing the Ruby group.

Siyempre, punta naman ako sa harap. Nung pinakita ung secret word sa kanila (hindi ko nakikita, alangan), nag-react sila nang bonggang-bongga. E ako naman, siyempre, nasa mood nun, so kwela time.

Sabi ko, “Is it something obscene?”

Yess… Tawa sila! Pero hindi un ung sagot.

After 2 minutes ng tawanan (kasi nga medyo patawa naman ako nun), pinakita na ang word sa akin.

Grabe. Ang ganda: Sir Mike Echavez.

Buti na lang talaga hindi namemersonal si sir. Pahiya naman ako to the max. As in parang ayaw ko na siyang kausapin.

Hay, buhay nga naman. Masaya. 😉

Mag-iwan ng puna

Filed under Archives, Multiply, UP Life

Mag-iwan ng Tugon

